Friday , April 19 2024

Tour Du Lịch Nhật Bản – Hàn Quốc Mùa Hè Tháng 7 Năm 2023

Vietravel USA mở bán chương trình Tour du lich hè NHẬT BẢN – HÀN QUỐC ( OSAKA – NAGOYA – HAKONE – TOKYO – SEOUL – NAMI ) vào tháng 7 năm 2023 giá rẻ . Chi tiết liên hệ :  714-886-6228 Minh Quý

LỊCH TOUR KHỞI HÀNH VÀO:

  • TOUR 02: Jul 29 – Aug 08

 Ngày 01: LOS ANGELES – OSAKA 

Hướng dẫn viên Vietravel USA đón Quý khách tại sân bay Los Angeles để đi Osaka – Nhật Bản. (Quý khách nghỉ đêm trên máy bay). Có thể quý khách đến Osaka vào ngày thứ 02 vì cách biệt địa lý và time zone.

Ngày 02: ĐẾN OSAKA (Ăn trưa và tối)   

Đến Osaka Hướng dẫn viên địa phương sẽ đón quý khách và đưa quý khách đi ăn trưa. Sau đó, tham quan quanh Osaka trước khi về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đến tối xe đưa quý khách ăn tối và về lại khách sạn tự do về đêm và nghỉ ngơi

Ngày 03: OSAKA – KOBE – OSAKA (Ăn ba bữa) 

Xe đưa Quý khách khởi hành đến Kobe – thành phố cảng lớn thứ ba của Nhật, trung tâm hành chính tỉnh Hyogo. Tham quan Bảo Tàng Động Đất (Đóng cửa thứ 2 hàng tuần), ngắm cảng biển sầm uất tại Kobe Harbourland. Quý khách ăn trưa với món thịt bò Kobe danh tiếng được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến và phục vụ ngay tại bàn. Quý khách khởi hành về lại Osaka. Tham quan Lâu đài Osaka được công nhận là di sản thế giới với các đường hào uốn lượn bao quanh tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo mà mỗi tòa nhà là một bảo tàng về nghệ thuật kiến trúc cổ, là niềm tự hào của người Osaka cũng như người Nhật Bản. Tự do mua sắm tại khu thương mại Shinsaibashi. Sau bữa tối, Quý khách tự do dạo phố hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chi tiết liên hệ :  714-886-6228 Minh Quý

Ngày 04: OSAKA – KYOTO – NAGOYA (Ăn ba bữa) 

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Quý khách đến Kyoto, trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen 15 phút và khởi hành đến với Kyoto bằng xe. Quý khách tham quan di tích Đền Kinkaku-ji – Golden Pavillion – Đền Vàng với toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng lá tuyệt đẹp, rực rỡ nằm giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích, Đền Kiyomizu với suối nước trong lâu đời nhất Nhật Bản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa năm 1994. Quý khách tiếp tục tham quan Con đường triết gia – Tetsugaku no Michi nơi quý vị có thể ngắm hoa anh đòa đẹp nhất hòa cùng cảnh vật xung quanh. Con đường dài khoảng gần 1 miles với nhiều đền và chùa như đền Nyakuiji, Chùa Ginkakuji. Khởi hành đến Nagoya (Tùy vào tình hình thực tế mà khách sạn có thể được bố trí tại Nagoya hoặc Mei, hoặc Hamamatsu… để thuận tiện cho chương trình tham quan hôm sau). Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 05: NAGOYA – NÚI PHÚ SĨ – HAKONE (Ăn ba bữa) 

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản nằm ở độ cao 3776 m so với mặt nước biển. Quý khách sẽ lên núi tham quan nếu thời tiết cho phép (Nếu thời tiết xấu chính phủ Nhật Bản có thể không cho lên núi để bảo đảm an toàn cho du khách). Sau đó, Quý khách đi tham quan Làng cổ Hakone – Thiên đường du lịch và được mệnh danh là Venice của Nhật Bản. Quý khách dùng bữa tối và nhận phòng nghỉ ngơi. ngơi (Tùy vào tình hình thực tế mà khách sạn có thể được bố trí tại Kawaguchiko hoặc Hakone hoặc Isawa hoặc Atami …). Tự do trải nghiệm tắm Onsen tại khách sạn.

Ngày 06: HAKONE – TOKYO (Ăn ba bữa) 

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành về Tokyo tham quan thành phố Tokyo với Hoàng Cung – Hoàng cung Nhật Bản được xây dựng trên nền cũ của Lâu dài Edo – một vùng công viên rộng lớn được bao bọc bởi những hồ nước và những bức tường đá ngay giữa trung tâm Tokyo. Đây cũng là nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản hiện tại (chỉ tham quan chụp hình bên ngoài). Quý khách tham quan đền Asakusa Kannon (hay còn gọi là đền Sensoji) – Ngôi đền cổ nhất ở Tokyo. Tự do mua sắm tại khu Akihabara nhộn nhịp. Quý khách ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 07: TOKYO – IBARAKI – TOKYO (Ăn ba bữa) 

Ăn sáng tại khách sạn, quý khách khởi hành đi tham quan thành phố Ibaraki – thành phố thơ mộng với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và cách Tokyo chừng 95km (1h30’ lái xe). Đến đây quý khách tham quan:

  • Tượng phật Ushiku Daibutsu: một điểm không thể bỏ qua với tượng phật bằng đồng, cao đến 120m và đã từng được ghi tên vào Kỷ lục Guinness là tượng Phật bằng đồng có kích thước lớn nhất Thế Giới.
  • Công viên bãi biển Hitachi: được xem là điểm tham quan tự hào của Ibaraki vì nó có bốn mùa hoa tuyệt đẹp.

Quý khách quay về lại Tokyo và có thời gian shopping tại Akihabara. Ăn tối. Về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 08: TOKYO – SEOUL (Ăn ba bữa) 

Quý khách trả phòng để đáp chuyến bay đi đến Hàn Quốc. Đến nơi, xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đón quý khách đi ăn trưa trước khi tham quan:

– Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok – được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul.

– Bảo tàng văn hoá truyền thống quốc gia – là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc.

– Chụp hình bên ngoài “Nhà Xanh” (Cheongwadae) – là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc.

Ăn tối rồi nhận phòng nghỉ ngơi tại Seoul.

Ngày 09: SEOUL – LÀNG TRUYỀN THỐNG (Ăn ba bữa) 

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tham quan làng truyền thống Bukchon Hanok – một làng nghề truyền thống đã được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi, bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok, những mái chùa cổ.

– Mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, Siêu Thị Cheng-ha.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương trước khi quý khách tham quan …… Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại Seoul.

Chi tiết liên hệ :  714-886-6228 Minh Quý

Ngày 10: SEOUL – NAMI – NANTA SHOW (Ăn ba bữa) 

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi tham quan:

– Mua sắm tại cửa hàng nhân sâm, cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đảo Nami xinh đẹp và bình yên với hệ thực vật hơn 200 loại cây khác nhau.

– Mua sắm tại cửa hàng InSeoul Herb và cửa hàng tinh dầu thông đỏ.

– Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Nanta Show.

Quý khách nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 11: SEOUL – TP. HỒ CHÍ MINH hoặc LOS ANGELES (Ăn sáng) 

Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đi tham quan:

– Làng truyền thống Bukchon Hanok – là nơi giữ lại hình ảnh truyền thống 600 năm của người Hàn Quốc, ngôi làng nằm trên đồi giữ cung điện Gyeongbok và Changdeok.

– Tham quan quảng trường Gwanghwamun Cheonggyecheon Stream Park.

Sau đó xe đưa Quý khách ra sân bay Incheon làm thủ tục về thành phố Hồ Chí Minh hoặc Los Angeles (tuỳ vào giờ bay thực tế của quý khách).

Chuyến bay của đoàn (Vé máy bay KHÔNG bao gồm): Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm xuất vé:

Giá vé máy bay khoảng từ 2,300USD/người bao gồm 01 kiện hành lý ký gửi 50lbs

Giá tour LAND không bao gồm vé máy bay: USD/người khách người lớn

NHÓM USD/KHÁCH PHỤ THU PHÒNG ĐƠN
GIÁ NGƯỜI LỚN 2,299USD/khách 799USD/khách

(Giá có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế)

Giá Tour bao gồm: 

– Khách sạn 03 – 04 sao suốt hành trình (phòng hai người).

– Ăn uống, tham quan và vận chuyển như chương trình.

– Hướng dẫn viên Vietravel suốt tuyến.

– Thuế khách sạn tại các điểm đến.

Giá Tour không bao gồm:

– Hộ chiếu, hành lý quá cước.

– Thư mời và Visa.

– Vé máy bay quốc tế khứ hồi, thuế phi trường & phụ thu xăng dầu (quý khách vui lòng cung cấp ngày về lại Mỹ để công ty linh động trong việc đặt vé máy bay)

– Chí phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, …

– Tham quan ngoài chương trình.

– Bảo hiểm du lịch bao gồm luôn việc bảo hiểm COVID-19 trên 50,000USD/người theo quy định.

– Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 10USD/Khách/Ngày.

– Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

– Trong trường hợp Quý khách chỉ mua land tour và có giờ bay không trùng với giờ bay của đoàn: Quý khách vui lòng tự túc để nhập đoàn ngày đến và tự túc ra sân bay ngày về.

* Lưu ý: Nếu Quý Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour.

Chi tiết liên hệ :  714-886-6228 Minh Quý

 Giá tour trẻ em:

– Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.

– Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng).

– Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn (có chế độ giường riêng).

– Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Lưu ý: Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán thêm để bé có chế độ giường riêng

Quy trình đăng ký & thanh toán:

– Đợt 1: Đặt cọc tương đương 50% giá tour/khách.

– Đợt 2: Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 7 ngày (cho tour ngày thường) và trước 20 ngày làm việc (cho tour ngày Lễ, Tết)

Điều khoản hủy tour:

Các điều kiện huỷ tour: (đối với ngày thường):

– Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30: Không mất chi phí.

– Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 24 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/ huỷ tour là 50% tiền cọc tour.

– Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20 – 23 ngày trước ngày khởi: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 14 – 19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 10 – 13 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02 – 09 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 01 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.

Các điều kiện huỷ tour (đối với ngày lễ, Tết):

– Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: Không mất chi phí.

– Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 34 – 44 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.

– Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25 – 33 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 20 – 24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 11 – 19 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02 – 10 ngày trước ngày khởi: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.

– Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 01 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch.

* Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định.

* Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

***Lưu ý khi chuyển/huỷ tour:

– Sau khi đóng tiền, nếu Quý khách muốn chuyển/huỷ tour xin vui lòng mang Vé Du Lịch đến văn phòng đăng ký tour để làm thủ tục chuyển/huỷ tour và chịu chi phí theo quy định của Vietravel. Không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/huỷ tour qua điện thoại.

– Nếu quý khách bị bệnh trước khi khởi hành công ty sẽ xem xét hoàn lại tiền trong điều kiện có thể hoặc dời vào tour kế tiếp cho quý khách.

– Đối với những tour còn thời hạn hủy nhưng đã làm visa, Quý khách vui lòng thanh toán phí visa.

Các lưu ý khác:

– Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và kí giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Khuyến khích phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).

– Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.

– Quý khách vui lòng cung cấp và mang theo các giấy tờ xét nghiệm cũng như chích vaccine theo quy định của các nước trước khi khởi hành.

– Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

– Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

– Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

– Quý khách vui lòng không tách đoàn và đi theo đúng chương trình.

Vietravel sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:

+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, dịch bệnh…

+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình

+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.

Nếu những trường hợp trên xảy ra, Vietravel sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác). Chi tiết liên hệ :  714-886-6228 Minh Quý

Nguồn : Tour Du Lịch Nhật Bản – Hàn Quốc Mùa Hè Tháng 7

Read More :
- Reduce Hair Loss with PURA D’OR Gold Label Shampoo
- Castor Oil Has Made a “Huge” Difference With Hair and Brow Growth
- Excessive hair loss in men: Signs of illness that cannot be subjective
- Dịch Vụ SEO Website ở Los Angeles, CA: đưa trang web doanh nghiệp bạn lên top Google
- Nails Salon Sierra Madre